Gặp gỡ nhà sáng lập thương hiệu Woman Essentials - khơi nguồn cảm hứng chăm sóc vùng V –Zone của phụ nữ thời đại

Ngày 29/6, 30/6 và 2/7/2019 sắp tới đây sẽ diễn ra chuỗi sự kiện gặp gỡ nhà sáng lập thương hiệu Woman Essentials tại ba thành phố lớn Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Hà Nội. Đây là lần đầu tiên bà Madina KARSYBAYEVA, nhà sáng lập thương hiệu Woman Essentials có mặt tại Việt Nam, để chia sẻ về bí quyết chăm sóc cũng nhưng truyền cảm hứng làm đẹp vùng V-Zone cho phụ nữ tại Việt Nam.

Đây là chuỗi sự kiện làm đẹp của The Sunshine tổ chức, với sự hiện diện của bà Madina KARSYBAYEVA - người sáng lập thương hiệu Woman Essentials cùng các bác sĩ chuyên khoa và chủ spa trên toàn quốc. Không chỉ mang đến những chia sẻ hữu ích, thay đổi một số lầm tưởng về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe vùng V – Zone. Bà còn truyền cảm hứng đến phụ nữ Việt bằng hành trình, đam mê nghiên cứu về sản phẩm chăm sóc toàn diện dành riêng cho vùng da nhạy cảm của Phụ nữ.

Sự kiện có một không hai do The Sunshine tổ chức

Người khơi truyền cảm hứng chăm sóc và làm đẹp da vùng nhạy cảm

Xuất hiện trong khuôn khổ chuỗi sự kiện có một không hai này, đây là lần đầu tiên nhà sáng lập thương hiệu Woman Essentials trực tiếp gặp gỡ và giao lưu cùng giới chuyên gia và các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam. Tham gia vào chuỗi sự kiện khách mời được cùng lắng nghe những chia sẻ về thông tin về sản phẩm của thương hiệu Woman Essentials. Không chỉ vậy, chúng ta còn được cùng tìm hiểu, trao đổi thêm nhiều kiến thức về vấn đề làm đẹp và chăm sóc sức khỏe vùng V- Zone đúng cách.

Đứng sau sự thành công của thương hiệu dược mỹ phẩm lớn đến từ Pháp này, bà Madina KARSYBAYEVA Còn là một trong những chuyên gia và diễn giả có sức ảnh hưởng với cộng đồng làm đẹp thế giới. Bà đã nghiên cứu tìm ra những thói quen sai lầm trong việc chăm sóc vùng V- Zone. Đồng thời cũng mang tới cho phụ nữ thời đại một phương pháp chăm sóc toàn diện và hiệu quả vượt trội hơn.

Những chia sẻ về câu chuyện thương hiệu và quá trình phát triển của thương hiệu Woman Essentials trong sự kiện đã truyền cảm hứng cho các tín đồ làm đẹp Việt Nam. Trải qua quá trình nghiên cứu Woman Essentials đã ứng dụng y học tái tạo từ tế bào gốc của hoa lan, nổi tiếng với chức năng tái sinh làn da và làm trắng nhờ ức chế tyrosinase. Kết hợp với chất làm ẩm Hyaluronic Acid đảm bảo tính năng ngăn ngừa mất nước, duy trì và cấp ẩm hóa. Kết hợp cùng chiết xuất hoa súng trắng, được mệnh danh là nữ hoàng trong nước với tính năng kháng khuẩn và se khít, bà đã quyết tâm mang chúng vào sản phẩm của mình. Đó cũng là lý do thương hiệu woman Essentials ra đời.

Vùng kín phụ nữ là nơi dễ tổn thương cần chăm sóc mỗi ngày

Thay đổi tư duy về làm đẹp vùng V- Zone của phụ nữ Việt

Hấu hết khi nói tới làm đẹp phụ nữ chỉ chú trọng đến làn da và vóc dáng mà quên mất rằng vùng kín cũng cần phải đẹp. Vùng kín của phụ nữ như khu vườn địa đàng, nơi độc nhất và rất mong manh. Qua thời gian sự thay đổi về hóc-môn cùng các tác động bên ngoài như: khô ngứa, cọ xát, stress,… ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp vùng da này. Thậm chí cả những vùng sâu kín nhất cũng trở nên sạm màu, lỏng lẻo, mất độ đàn hồi, căng mịn của da. Dù không thể thay đổi quy luật thời gian nhưng nếu có thể duy trì, sửa chữa những tổn thương vùng kín mà kết quả được đảm bảo thì đó là mục đích của thương hiệu Woman Essentials.

Sự kiện lần này cũng đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu được lan tỏa mạnh mẽ tại Việt Nam. Sản phẩm của Woman Essentials dự kiến sẽ tạo ra cơn sốt mới trên thị trường mỹ phẩm, cũng như thay đổi tư duy sai lầm thường trực trong chăm sóc vùng nhạy cảm mà hầu hết phụ nữ Việt Nam thường mắc phải. 

Woman Essentials - sản phẩm chăm sóc vùng kín đầu tiên trên thế giới

Chia sẻ về sản phẩm này, bà từng cho biết: "Nghiên cứu ứng dụng y học tái tạo từ tế bào gốc của hoa lan rất thú vị, vì hoạt chất này thẩm thấu vào da nhanh chóng và có khả năng định hướng hoạt động tế bào để sửa chữa và phục hồi, duy trì sự tươi tắn, trẻ trung cho làn da vùng kín, ngăn ngừa được tình trạng viêm nhiễm phụ khoa”.

Chuỗi sự kiện là dịp để thương hiệu Woman Essentiale đến gần hơn với phái đẹp Việt, cũng như truyền đi thông điệp làm đẹp ý nghĩa với phụ nữ. Qua đó, người sáng lập thương hiệu, bà Madina KARSYBAYEVAcũng mong muốn có thể thay đổi nhận thức về chăm sóc da vùng nhạy cảm của phụ nữ Việt Nam. Hướng đến mục tiêu sở hữu vùng V - Zone khỏe đẹp toàn diện từ trong ra ngoài.

Bài viết khác